In hóa đơn, biểu mẫu giá rẻ

Xưởng gia công in hóa đơn, biểu mẫu giá rẻ ở TP.HCM

Quý khách đang sở hữu cửa hàng, quản lý quán karaoke, spa, khách sạn có nhu cầu in hóa đơn để tạo sự rõ ràng trong thu chi cho công việc kinh doanh của mình … Hóa đơn bán lẻ 2, 3 liên sẽ là sự lựa chọn thích hợp, với tính chất thuận tiện, dễ lưu trữ, rõ ràng, rành mạch, không chỉnh sửa được.
- Song song đó, nó còn góp phần không nhỏ trong việc tạo ra sự tin tưởng đối với khách hàng của Quý Khách.


Quy cách hóa đơn bán lẻ và biểu mẫu:

  • Khổ giấy A4 (210 x 297 mm) /  A5 (148 x 210 mm)
  • Giấy carbon in 1 màu 1 mặt
  • Mỗi cuốn được ghim gáy, đóng số nhảy, rãnh xé.
  • 1 cuốn là 100 liên giấy (1 liên giấy có thể từ 2, 3 tờ)

Việc in hóa đơn nhìn tuy đơn giản nhưng trong đó có những chi tiết rất quan trong mà khi không chú ý sẽ gây phiền hà đối với Quý Khách và nhất là khách hàng của Quý khách, vì vậy chúng tôi đã tìm ra những quy chuẩn; và với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, In Dũng sẽ tư vấn miễn phí về việc thiết kế mẫu mã, nội dung, chất liệu và các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc in hóa đơn, biểu mẫu cho Qúy Khách.

Với mỗi bản in chúng tôi đều dò từng chi tiết trước khi in thành phẩm, luôn có giám sát từng công đoạn để cho ra một sản phẩm hoàn thiện nhất và làm hài lòng với Quý Khách.



Làm sao để tiết kiệm chi phí cho 1 cuốn hóa đơn, biểu mẫu:

- In 1 màu để dễ nhìn số serial, không bị rối mắt, không dễ làm giả.
- Giảm công đoạn gia công cho 1 cuốn hóa đơn, biểu mẫu (đóng số nhảy, cấn 1 lằn, dùng khổ giấy thông thường,...)

Để thuận tiện, chúng tôi đã có sẵn bảng giá và quy cách cho Quý Khách (vui lòng xem trong phần báo giá). Nếu đặt số lượng nhiều, Quý Khách đừng ngần ngại gọi hoặc email để có giá chiết khấu tốt nhất của In Dũng!

Leave a Reply